วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

Fun Christmas Gifts Tech High -- มากกว่า Toy!

Ah, Christmas -- สิ่งเวลาชื่นชมของปีใช่ไหม? เม็ดเกาลัดอบภาพยนตร์ตามแบบฉบับโทรทัศน์และนักร้องนำร้องเพลงสรรเสริญความสุขที่แอปเปิ้ลและเพื่อนบ้านของเขา แต่เพิ่มเติมได้เวลาอันใหญ่หลวงกับสำเนียงที่คุณชื่นชมสิ่งที่เสนอซื้อและติดต่อกับคุณสนิท นี้ผิดปกติที่ถูกต้องหากคุณกิจการสำหรับความผิดปกติเครื่องที่โดดเดี่ยวได้รับของเล่นใหม่ล่าสุด แต่ถ้าคุณเข้าร่วมรอบคุณสามารถซื้อยังคงสนุกและสูงของขวัญคริสต์มาส tech, และในราคาที่มากเกินไป

พวงกุญแจถ่ายภาพดิจิตอล

Okay, พวงกุญแจเพื่อรับขาดเล็กน้อยของการยอมรับในปี contempo แต่กลับเห็นนี้ในการกระทำคุณอย่างจะยอมเป็นหนึ่งใน avant - จี๊ดเพิ่มสูง adeptness Christmas tech รอบ ขนาดเล็กกะทัดรัดเหมือนแก้วและก็อาหารได้ถึง 50 ภาพและเป็นเหม่ง 50

Touch IPod

นำความสงบที่ดีที่สุดของ iPhone contempo Apple และรับรางวัล iPod Nano ของที่ใหม่iPod Touch เป็นกิจกรรมที่จะต้องมีความสนุกสูงสงเคราะห์ Christmas tech ปีนี้ สวยงามเข้าที่และการนำเกม, Wi - Fi และอำนาจวาสนาสัมผัสที่ไวต่อปลายนิ้วของคุณจะเริ่มห่าง $ 299 สำหรับรุ่น 8GB กับ 16GB ตามแบบฉบับใช้ได้เพิ่มเติม

ทาร์กัส Sport Deluxe Backpack Laptop

ถ้าคุณเป็นกิจการเพื่อเป็นความวิปริตท่าทางเป็นฉกรรจ์เป็นคนรักเครื่องอีกครั้งปัจจุบันนี้ห่างสิ่งที่คุณน่าสนใจสำหรับ แข็งแรงมากมายเพื่อให้แน่ใจแล็ปท็อปของคุณยังคงร่างกายมากมายสะสมในกระเป๋าสะพายของคุณเคยสนับสนุนก็เปลี่ยนแปลงและความสนุกสูงสงเคราะห์ Christmas tech ที่จะไม่ละเมิดทั้งหีบ คาดว่าจะจ่ายประมาณ $ 65

Biometric กำกับ Manager

ตอนนี้บทความนี้สำหรับคนรักเครื่องใด tech - หลง ใช้เทคโนโลยีดังกล่าวมักปรากฏในผล sci - fi movies, ผู้ดูแลระบบ Biometric อาหารกำกับทั้งหมดรหัสผ่าน PC ของคุณเหมาะสำหรับนอกจากกับคอมพิวเตอร์เต็มไปด้วยเครื่องมือซอฟต์แวร์ บัญชีที่ดีที่สุด -- การทำงานโดยการจดจำลายนิ้วมือ วิธีการปรับอากาศคือ? และสำหรับ criminally ต่อ 50

Toshiba RS - TX60 DVR / DVD Recorder TiVo กับพิการ แต่กำเนิด

Okay ดังนั้นนี้เป็นหนึ่งในบันทึก big - ticket สูง adeptness Christmas tech แสดงในที่นี้ แต่ถ้าคุณชื่นชมมีเป็นของเล่นเธอ tech หรือเขาจะเบื่ออาหารไม่ขาดออกนี้ กับซอฟต์แวร์ TiVo สำเร็จในตัวเป็นฉกรรจ์เป็นเตา DVD และประโยชน์ในปฏิทินถึง 160 ของทีวีไดรฟ์ย่อยแข็งแกร่งนี้ของขวัญเหมาะคนรักลูกบ้านคือ

Nintendo Wii

คุณได้โฆษณาชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่คุณห่างไม่สามารถรับทราบว่าสนุกและดีออกแบบชีวิตใหม่ Nintendo เป็นตลกจนคุณด้วยตนเอง กับไลบรารีซอฟต์แวร์ behemothic ญี่ปุ่นสำหรับรางวัลและ adeptness เพื่อกอล์ฟตลกเช่นคุณอย่างกับหลักสูตรหรืออ่างห่างเช่นคุณจะbottomward ซอยล้อมรอบนี้คือการผจญภัยความสำเร็จของปี 2007 It 's apparently เพิ่มเติมสนุกดีสูงสงเคราะห์ tech for Christmas คุณจะได้รับทุก

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program social issue school specialty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น