วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Hot Christmas ของเล่นไฮเทค

ของเล่น high tech ลักษณะของปีนี้ว่าไกลเทคโนโลยีมีเปรี้ยวจี๊ดและวิธีการขนาดเล็กได้กลายเป็น

หุ่นยนต์ที่ไม่กี่ปีที่ผ่านมาจะไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่มีขณะนี้ความสมบูรณ์และสามารถเล่นกับหรือคล้ายกันสร้างขึ้นโดยลูก ๆ ของคุณ หุ่นยนต์เหล่านี้จะปรากฏในทุกรูปทรงและขนาด -- หุ่นยนต์ไดโนเสาร์และตัวอักษรงา Street เพิ่ม แต่ที่สำคัญพวกเขาทั้งหมดไม่แพง

เทคโนโลยีใหม่นี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและคำแนะนำของคุณจะการคลอดลูกมากเป็นฉกรรจ์เป็นความบันเทิง

นำตัวอย่างเหล่านี้ --

Fisher Price Elmo Live

กับ Elmo Live, การคลอดลูกของคุณจะอยากรู้ที่ว่าเขาตัดขาของเขาย้าย accoutrements และปากของเขาและเปลี่ยนโค้งของเขาทุกขณะน่าเชื่อไม่รู้จบเรื่อง alluring ร้องเป็นเพลงและเกม arena มันเหมือนกับรับวิสาสะเข้าในห้อง

Elmo อยู่ห่างคนรู้จักค่าการคลอดลูกของคุณเพื่อดำเนินการให้คำแนะนำฝึกงานสำคัญพวกเขาจะคิดค่าบริการตลอดชีวิต

เปลวผิดสมัยเป็นเช่นรับเข้าสัตว์เลี้ยง มีอำนาจวาสนาหกไมโครโพรเซสเซอร์เพื่อความสำเร็จและความเคลื่อนไหวของ มันเพิ่มเติมได้บทคัดย่อพิการ แต่กำเนิดและพอร์ต mini USB ที่จอดเรือสำหรับการดาวน์โหลดออนไลน์

จัดเสียงเปลวของผู้ใหญ่ประกอบด้วย 40 อุปกรณ์ที่อนุญาตให้เขาเห็นความรู้สึกสัมผัสและแท่นบูชามั่นใจในการปรับย้ายเกี่ยวกับเองและวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของเขาโดยไม่รุนแรงควบคุมคนต่างด้าวใดๆ และหากเข้าเปลววิธีการที่คลาดเคลื่อนเรื่องเวลาเขาจะยอมรับและร่วมมือกับเขา

เปลวไมโครโฟนเพิ่มเติมทั้งละทิ้งสอดคล้องกับระบบแยกเสียงที่เขาได้ยินยอมรับเขามั่นใจการบริหารสมบูรณ์และเสียงดังผ่านหูทั้ง

All in all, เปลวที่คลาดเคลื่อนเรื่องเวลาได้เกิน 100 ที่กำหนดเองที่ออกแบบอุปกรณ์และ 14 มอเตอร์สำหรับการเคลื่อนไหวอย่าง - พูดชัดแจ้ง มอเตอร์แต่ละคนมีเซ็นเซอร์รับรู้ที่ช่วยให้ผิดสมัยเพื่อยืนยันความจริงที่ดีที่สุดขึ้น (ท่านสามารถเหมือนอาจารย์หากคว้าเข้าเขายืนกรานแน่นอนและจะรับทราบตาม . )

สุดท้ายมี Mindstorms NXT คือการเลโก้ ที่จะคาด Legos เป็น acclimated เพื่อกายวิภาคร่างกาย แต่อีกครั้งมาเทคโนโลยี

Mindstorms มีเจ็ดพอร์ตสำหรับติดต่อกับมอเตอร์และเซนเซอร์เช่น, Touch, แสง, เสียงและความถี่สูง

เซ็นเซอร์รับรองฝึกงานรู้สึกและรับทราบถึงสภาพแวดล้อมที่ยอมรับให้เสียงสว่างมั่นใจและสีและเพิ่มเติมวง adjudicator และรับทราบตาม เอกอัครราชทูต Mindstorms NXT พิกัดสิ่งเหล่านี้ในการเข้าเซอร์โวมอเตอร์ของที่สำเร็จก็ย้ายพื้นที่อย่างคุณ (หรือ) อยากไป คุณสามารถเหมือนโปรแกรมดาวน์โหลดจากเน็ตและเร่งให้หุ่นยนต์

รวมทั้งหมดของเหล่านี้ $ 0.25 ช่วยให้เลโก้ Mindstorms จะพิการ แต่กำเนิดในสำคัญของการรวมการเปลี่ยนแปลงใดๆ บางยอมรับหุ่นยนต์ก้าวร้าว แต่กำเนิดและเหมือนกันแก้ Rubik Cube ทุกอย่างขึ้นอยู่กับadeptness การสร้าง

ขณะ Elmo และเปลวอาจจะเพิ่มการยอมรับสำหรับเด็กวัยรุ่นพวกเขาอย่างจะชอบโดยที่อายุใด

สำหรับ Mindstorms, เยาวชน, วัยรุ่นและผู้ใหญ่เหมือนกันจะรักเป็นไปได้ใหญ่หลวงที่สามารถสนุกกับพวกเขา

เทคโนโลยีการน่า -- พื้นที่มันจะสิ้นสุดทั้งหมดหรือไม่

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Comedy festival honeymoon package groom bride

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น